TẤM ỐP TƯỜNG VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Hiện nay với nhu cầu trang trí nội thất ngày càng cao và trên thị trường thì có rất nhiều loại ốp tường cho khách hàng thoái mái lựa chọn, vậy lựa chọn vật liệu nào là tốt nhất. Trong bài viết này trang trí nội thất TOT sẽ giới thiệu đến quý khách hàng loại vật liệu mới vừa sang trọng, đẹp mắt, dễ dàng thi công mà lại có giá thành rẻ đó là tấm pvc vân đá tại tân phú. Cùng TOT tìm hiểu về loại vật liệu này nhé!

 

GIỚI THIỆU VỀ TẤM ỐP TƯỜNG VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Tấm ốp tường vân đá còn có tên gọi khác là tấm pvc vân đá hay tấm nhựa giả đá xuất hiện cách đây khá lâu từ khoảng năm 2014 với mục đích nhằm thây thế các loại đá tự nhiên trang trí truyền thống như Marble, đá granite... do có nhiều ưu điểm vượt trội về đa dạng mẫu mã, bền bỉ, đẹp mắt, giá thành rẻ lại thân thiện với môi trường nên tấm ốp tường vân đá rất được ưu chuộng trong những năm gần đây.

 

tấm pvc vân đá tại Tân Phú
tấm pvc vân đá tại Tân Phú

 

 

CẤU TẠO CỦA TẤM ỐP TƯỜNG VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Tấm ốp tường vân đá được cấu tạo chính gồm 4 lớp:

 

Cấu tạo tấm pvc vân đá tại Tân phú
Cấu tạo tấm pvc vân đá tại Tân phú

 

1. Lớp PVC nền: Lớp PVC nền được pha trộn giữa đá và một số chất liệu khác. Nhờ đó giúp thi công, uốn cong dễ dàng mà không làm nứt lớp bề mặt.

2. Lớp PVC nguyên chất: Có tác dụng tạo sự kết dính giữa lớp vân đá và lớp PVC nền. Chính vì thế, sẽ giúp vật liệu có độ bền cao, lớp vân rõ nét.

3. Lớp vân đá: Lớp vân đá sẽ có màu sắc, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu nên có bề mặt vân đá giống đá tự nhiên đến 99%

4. Lớp UV: là lớp màng bảo vệ trên cùng của tấm pvc vân đá tạo nên sản phẩm có độ chống trầy xước tốt và độ bóng cao.

 

TẤM ỐP TƯỜNG PVC VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Ưu điểm tấm pvc vân đá tại Tân phú
Ưu điểm tấm pvc vân đá tại Tân phú

 

 

- Yếu tố thẩm mỹ cao: Có thể nói đây là sản phẩm hàng đầu về “cái đẹp” trong nội thất với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng cho khách hàng thoải mái chọn lựa theo đúng ý thích.

 

Tấm ốp tương nhựa giả đa tại tân phú
Tấm ốp tương nhựa giả đa tại tân phú

 

- Ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau: Với tính đa dạng của mình tấm ốp nhựa có thể dùng ở rất nhiều không gian khác nhau từ showroom, quán cafe, quán ăn, nhà riêng,… hay ở từng phòng riêng của nhà riêng như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đều có thể sử dụng sản phẩm này.

 

Tấm pvc vân đá trang trí shop giày
Tấm pvc vân đá trang trí shop giày

 

- Tiết kiệm thời gian: Việc thi công tấm ốp nhựa tường không phức tạp và cồng kềnh. Tất nhiên đây sẽ là sản phẩm tiết kiệm thời gian hơn là sử dụng vật liệu khác hay lăn sơn truyền thống.

 

Thi công tấm pvc vân đá tại tân phú
Thi công tấm pvc vân đá tại tân phú

 

- Thân thiện với môi trường: Sản phẩm của Nội thất Anh Tú thay thế các nguồn tài nguyên như Gỗ, Đá tự nhiên…giúp bảo vệ môi trường.

 

tam nhua van da

 

 

- An toàn với con người: Thành phần cấu thành tấm pvc vân đá  không chứa formaldehyde, không độc hại đến sức khỏe của con người nên được sử dụng nhiều trong nội thất. Lớp phủ bề mặt của sản phẩm được xử lý dán nóng, chắc chắn cố định, không bong tróc, không hoen ố, ẩm mốc, chống côn trùng bám lâu ngày.

 

nhua gia da tai tan phu

 

- Chi phí hợp lý: Chi phí thấp hơn khi sử dụng các sản phẩm khác, đặc biệt hơn giá thành còn rẻ hơn 30% vật liệu như gạch, đá tự nhiên,…

 

Caption

- Độ bền cao: Nếu bảo quản tốt độ bền của nó có thể lên tới 30 năm, vừa đẹp vừa tiết kiệm cho gia chủ.

 

 

- Chống ồn, cách âm tốt: Sản phẩm có cấu trúc hộp rỗng có độ cách âm, cách nhiệt bằng 50% so với độ cách âm của tường gạch.

 

tam op tuong pvc

 

- Dễ vệ sinh, chống xước: Dễ dàng vệ sinh và chống xước là ưu điểm của tấm nhựa Sản phẩm tấm nhựa Anh Tú có bề mặt rất sáng bóng và có khả năng chống bẩn, bám bụi rất tốt. Dễ dàng lau chùi mà không cần phải sử dụng chất tẩy để làm sạch. Và đặc biệt khó bị trầy xước khi chịu tác động có vật sắc nhọn.

 

thi cong tam nhua gia da

 

- Chống thấm, chống ẩm mốc hiệu quả: Lợi thế của tấm ốp nhựa hiện đại là có thể chống thấm, chống ẩm khá tốt. Điều này giúp cho ngôi nhà khô ráo trong những ngày nồm ẩm. Một yếu tố mang lại nhiều lợi thế trong kiến trúc nhà ở tại Việt Nam.

 

tam nhua pvc trang tri op tuong

 

- Có khối lượng nhẹ dễ thi công: Mỗi tấm nhựa PVC có khối lượng tương đối nhẹ hơn so với các loại vật liệu khác. Điều này giúp việc vận chuyển hay thi công, lắp đặt trở nên dễ dàng hơn cho công nhân. Khả năng thi công nhanh chóng, không quá phức tạp

 

mau tam nhua van da

 

- Chống bắt lửa: Bên cạnh đó, sản phẩm có tác dụng chống bắt lửa rất tốt. Không giống như các loại nhựa thông thường, tấm nhựa công nghệ cao làm ngăn sự lan tỏa của ngọn lửa hiệu quả.

 

mau tam nhua van da

 

- Chống côn trùng, mối mọt: Lớp PVC có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập phá hoại của mối, mọt, côn trùng giúp nâng cao độ bền, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

 

mẫu tam nhua gia da

 

Màu sắc và kiểu dáng đa dạng: Đa dạng màu sắc, mẫu mã là ưu điểm của tấm nhựa Màu sắc, kiểu dáng phong phú, với nhiều mã vân khác nhau phù hợp với mọi kiến trúc nhà của khách hàng. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể tuỳ chọn mã và hình ảnh theo ý muốn.

 

ĐỊA CHỈ BÁN TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Trang trí nội thất TOT cung cấp và thi công tấm pvc vân đá tại Tân Phú, TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí đội nghĩ thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cập nhật và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm kiến tạo nên không gian nhà bạn một cách hoàn hảo nhất. 

Nếu quý khách hàng đang tìm và lựa chọn một đơn vị để tân trang không gian nhà hãy tìm đến Showroom Tấm pvc vân đá tại: 85 Nguyễn Thái Học, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM để được tư vấn miễn phí.

 

-----------------------------------

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG TOT

Địa chỉ: 89 Trần Quang Cơ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0914330567

Email: nguyenchien0702@gmail.com

Website: https://tamoptot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenChien0702

Tag: tấm pvc vân đá, tấm pvc vân đá tại tân phú, trang trí nội thất tot, dia chi mua tam pvc van da

Bài viết liên quan

TẤM NHỰA VÂN ĐÁ ỐP TƯỜNG TẠI TPHCM

Trong ngành trang trí nội thất khi nhắc đến tấm nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá hay tấm pvc vân đá,tấm nhựa ốp tường, người tiêu dùng thường...

TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TPHCM

Tấm pvc vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá, tấm nhựa vân đá là một loại vật liệu mới nổi bật trong ngành trang trí nội thất đang được...

ACRYLIC GƯƠNG - CỬA HÀNG BÁN ACRYLIC GƯƠNG TẠI TPHCM

Ngày càng nhiều loại vật liệu mới ra đời nhằm thây thế các loại vật liệu tự nhiên và acrylic gương chính là một trong số đó với độ thẩm...

KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ - KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Tấm PVC vân đá là loại vật liệu trang trí ốp tường đang rất được ưu chuộng hiện nay, bởi vẽ đẹp sang trọng khi trí tường vách, dễ thi công...

Tấm Cemboard Giá Rẻ, Báo Giá Tấm Xi Măng Cemboard Mới Nhất 2020

Cemboard là vật liệu đã được sử dụng khá lâu trên thế giới. Bởi những lợi ích không ngờ mà loại vật liệu này đã nhanh chóng được du nhập...