ACRYLIC GƯƠNG - CỬA HÀNG BÁN ACRYLIC GƯƠNG TẠI TPHCM

Ngày càng nhiều loại vật liệu mới ra đời nhằm thây thế các loại vật liệu tự nhiên và acrylic gương chính là một trong số đó với tính thẩm mỹ và ứng dụng cao trong trang trí nội thất ốp vách, tủ bếp, biển quảng cáo, ốp tường karoke, vách tivi, phòng ngủ. Tấm acrylic gương ngày càng nhận được nhiều đánh giá cao của các chuyên gia. Vậy acrylic gương là gì? mua acrylic gương ở đâu? hãy cùng xây dựng TOT tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

GIỚI THIỆU VỀ TẤM ACRYLIC GƯƠNG

Acrylic gương được bắt nguồn từ hợp chất axit acrylic hay axit metacrylic. Vật liệu này được tinh chế từ dầu mỏ, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với bề mặt trơn bóng tạo thành nhiều đồ nội thất có tính thẩm mĩ cao. Tấm Acylic gương là loại vật liệu mới ra đời nhằm thây thế cho cho kính và thủy tinh thường được dùng trong trang trí tủ bếp, vách ngăn, ốp tường trang trí... 

 

Tấm Acrylic gương
Tấm Acrylic gương

 

Acrylic gương được ứng dụng trong gỗ, nhựa, sơn dễ nhìn thấy ở bề mặt nội thất như tủ, kệ, vách ngăn,... Gỗ Acrylic là một loại gỗ công nghiệp được phủ một lớp Acrylic với đặc trưng nhận biết chủ yếu là độ bóng gương. Loại gỗ được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi độ bền cao, tính thẩm mỹ và đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng.

 

Ưu điểm của tấm Acrylic gương

  • Tấm Acrylic gương là loại vật liệu có tính dẻo cao và có trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng trong việc thi công. Bạn có thể cắt, uốn nhiều loại sản phẩm với các hình khối phức tạp khác nhau theo ý muốn từ loại vật liệu này.

  • Độ bền của Tấm Acrylic cũng khiến người dùng sản phẩm cảm thấy rất hài lòng, không kém gì so với gỗ tự nhiên. Các đồ nội thất được thiết kế từ Acrylic thường có tuổi thọ cao khoảng 10 - 15 năm, đặc biệt đối với nội thất ở các chung cư thì tuổi thọ có của chúng còn có thể cao hơn.

  • Acrylic gương còn được xếp vào nhóm vật liệu đều màu và có độ bền màu rất cao, khó bị bay màu.

 

 

 

Tấm Acrylic gương tphcm
Tấm Acrylic gương tphcm

 

 

  • Màu sắc của Acrylic cũng rất phong phú, và đa dạng. Có đến hơn 50 màu sắc khác nhau, từ màu trơn, màu vân gỗ cho đến vân đá mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo mục đích sử dụng của gia đình.

  • Khả năng chịu nhiệt cao, lực tác động lớn, thậm chí loại vật liệu này còn có khả năng chống tia cực tím.

  • Với bề mặt sáng bóng và nhẵn mịn nên các món đồ nội thất được làm từ gỗ công nghiệp Acrylic gương rất dễ dàng để lau chùi, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi bạn dọn dẹp nhà cửa.

  • Đồ nội thất được thiết kế từ gỗ công nghiệp Acrylic giúp giảm sự xâm nhập của mối mọt, chống ẩm mốc. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng hiện tượng cong vênh, co ngót cũng được giảm đi rất nhiều.

  • Thành phần chính của Acrylic gương được làm chủ yếu từ nhựa nguyên sinh giúp đảm bảo an toàn cho người dùng sản phẩm.

  • Tấm Acrylic gương có độ bóng rất cao nên việc trang trí ốp vách khiến không gia trở nên tinh xảo, bắt mắt.

 

Nhược điểm của tấm Acylic gương

  • Có thể là vì vẻ bề mặt sáng bóng nên Acrylic gương không phù hợp khi thiết kế không gian theo phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Acrylic gương cũng bị hạn chế khá nhiều trong một số không gian nội thất.

  • Việc sản xuất Acrylic gương đòi hỏi cần phải có máy móc và công nghệ hiện đại thì mới cho ra được sản phẩm Acrylic gương đúng như thiết kế.

  • So với các vật liệu dùng để phủ lên bề mặt gỗ công nghiệp khác như melamine, laminate hay veneer,... thì Acrylic là vật liệu có giá thành cao hơn rất nhiều.

nhược điểm tấm acrylic gương
nhược điểm tấm acrylic gương

 

  • Mặc dù, lớp phủ Acrylic cũng có khả năng chống chầy xước, tuy nhiên khả năng này cũng chưa đạt được mức tối đa như mong muốn, nên khi bị vật sắc nhọn cứa vào thì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm và cũng rất khó để xử lý.

  • Acrylic là vật liệu phủ bề mặt cao cấp, đáp ứng được nhu cầu thiết kế của nhiều loại đồ nội thất, tính thẩm mỹ mà vật liệu này mang lại cũng là rất cao. Tuy nhiên, giá cả lại chính là nhược điểm lớn nhất của Acrylic.

  • Do đó, khi có nhu cầu lựa chọn các đồ nội thất được thiết kế từ gỗ công nghiệp phủ Acrylic hay các đồ vật khác sản xuất từ Acrylic thì bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ để đưa ra được những lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình.

 

ỨNG DỤNG TẤM ACRYLIC GƯƠNG

 

Tấm Acrylic gương Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các vật liệu khác không có như tính sáng bóng, màu sắc và hoa văn đa dạng, phong phú, nhẹ và có tuổi thọ lớn,... Do đó, Acrylic ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong cuộc sống ở trên mọi lĩnh vực. Trong đó, có thể kể đến một số ứng dụng phổ biến của Acrylic được kể đến như:

- Acrylic gương được dùng nhiều trong việc trang trí tủ bếp, phòng ngủ, quán karaoke, phòng khách, trang trí showroom

 

Acrylic gương trang trí giường ngủ
Acrylic gương trang trí giường ngủ

 

- Trong kinh doanh, bạn sẽ bắt gặp Acrylic được dùng làm các vách ngăn, hộp đựng, kể tủ để đồ,...

 

Acrylic gương trang trí tủ quần áo
Acrylic gương trang trí tủ quần áo

 

- Sử dụng làm biển hiệu công ty, biển quảng cáo….

 

Biển quảng cáo làm bằng Acrylic gương
Biển quảng cáo làm bằng Acrylic gương

 

CỬA HÀNG BÁN ACRYLIC GƯƠNG TẠI TPHCM

Tấm Acrylic gương là sản phẩm mà trang trí nội thất TOT phân phối và thi công, được biết đến là đơn vị thi công trang trí ốp tường uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngủ thợ giàu kinh nghiệm. TOT ngày càng chiếm được vị thế trong lòng quý khách hàng khi muốn trang trí không gia nhà, những loại vật liệu mà TOT cung cấp điều được sàng lọc kỹ lương để đảm bảo về chất lượng, hiện đại, sang trọng, giá thành rẻ.

 

trang trí nội thất TOT
trang trí nội thất TOT

 

Hiện nay, để nhằm phục vụ quý khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn chúng tôi đã mở thêm showroom ngụ tại: 85 Nguyễn Thái Học, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM để quý khách hàng thuận tiện ghé sang tham quan, trãi nghiệm lựa chọn những dòng vật liệu trang trí mới nhất và vừa ý nhất.

 

Liên hệ cho chúng tôi để tư vấn và báo giá chính xác nhất.

-----------------------------------

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG TOT

Địa chỉ: 89 Trần Quang Cơ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0914330567

Email: tamoptot.com@gmail.com

Website: https://tamoptot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenChien0702

Tag: tấm Acrylic gương, tam acrylic guong, tấm Acrylic gương tại tphcm, cửa hàng bán tấm acrylic gương tại tphcm, trang trí nội thất TOT

Bài viết liên quan

TẤM NHỰA VÂN ĐÁ ỐP TƯỜNG TẠI TPHCM

Trong ngành trang trí nội thất khi nhắc đến tấm nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá hay tấm pvc vân đá,tấm nhựa ốp tường, người tiêu dùng thường...

TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TPHCM

Tấm pvc vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá, tấm nhựa vân đá là một loại vật liệu mới nổi bật trong ngành trang trí nội thất đang được...

KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ - KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Tấm PVC vân đá là loại vật liệu trang trí ốp tường đang rất được ưu chuộng hiện nay, bởi vẽ đẹp sang trọng khi trí tường vách, dễ thi công...

TẤM ỐP TƯỜNG VÂN ĐÁ TẠI TÂN PHÚ

Hiện nay với nhu cầu trang trí nội thất ngày càng cao và trên thị trường thì có rất nhiều loại ốp tường cho khách hàng thoái mái lựa chọn, vậy...

Tấm Cemboard Giá Rẻ, Báo Giá Tấm Xi Măng Cemboard Mới Nhất 2020

Cemboard là vật liệu đã được sử dụng khá lâu trên thế giới. Bởi những lợi ích không ngờ mà loại vật liệu này đã nhanh chóng được du nhập...